1/6
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 0
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 1
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 2
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 3
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 4
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World screenshot 5
Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World Icon

Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World

Newsvoice
Trustable Ranking IconTin cậy
4K+Tải về
30MBKích thước
Android Version Icon4.1.x+
Phiên bản Android
2.0.36(06-04-2021)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/6

Mô tả của Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World

The first news app to combine technology and community, giving you the world’s highest rated, custom news feed - unbiased and tailored to your needs and interests. In-depth reporting on the 2020 US presidential election.


We aggregate reports from major news sites, as well as international and independent media. All sources are conveniently listed under each news summary and every source is tagged with its political leaning. Anyone can write unbiased summaries - our professional journalists and moderators review every edit to keep the highest quality.


The news is broken

In US news, 9 out of 10 reports are controlled by only five corporations. Unbiased news with no political leaning, and different perspectives, is insanely hard to find. It’s time to fix journalism. Together.


Change the news – the world will follow

What we hear and read affects everything in our lives - the food we eat, the things we buy, the people we trust and vote for. The news shapes how we think about the world. When we are in control and get the real news, we make better choices, we hold power to account, we elect better leaders, we can even stop wars.


Stay truly informed

In your custom news feed you see the latest, top and trending, real news, with all their sources listed, for the ultimate convenience. You spend less time and effort on staying truly informed. With unbiased summaries written by our readers and vetted by our journalists, it’s quick and effortless to find the independent reports that truly matter.


Be part of a movement

Newsvoice is built and shaped by our community. As a news reader, you can upvote stories that you find important, and more people will see them. Everyone can add stories and sources that are missing. For the first time ever, there is an entirely open and democratized platform for honest journalism. Together we will build it into the largest and best unbiased news app on the planet.


Give and gain valuable insight

Discuss the latest with our news readers. Share your knowledge and opinion or simply see another angle. With thousands of comments per day, we work hard to feature the well written ones, and save you time and blood pressure.


Try a new approach

News apps, aggregators and websites have streamlined journalism, and the sad result is click bait, bias and a lack of truth. We are not another news app. We give you all the angles.


Experience new levels of convenience

All link sources in your news feed are arranged and carefully tagged with their domain and political leaning.


Support radical transparency

Our process and decision making will always be open and we love when our news readers, give suggestions and constructive feedback on how we do and can do things better. We are all in this together.


Keep up with Newsvoice

Need help using the news app, or have suggestions? Drop us a line or two at info@newsvoice.com


Let’s fix the news. Together.

Ứng dụng tin tức đầu tiên kết hợp công nghệ và cộng đồng , mang đến cho bạn nguồn cấp tin tức tùy chỉnh, tin tức được đánh giá cao nhất thế giới - không thiên vị và phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Báo cáo chuyên sâu về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.


Chúng tôi tổng hợp các báo cáo từ các trang tin tức lớn, cũng như các phương tiện truyền thông quốc tế và độc lập. Tất cả các nguồn được liệt kê thuận tiện dưới mỗi bản tóm tắt tin tức và mọi nguồn được gắn thẻ với khuynh hướng chính trị của nó. Bất cứ ai cũng có thể viết các bản tóm tắt không thiên vị - các nhà báo và người điều hành chuyên nghiệp của chúng tôi xem xét mọi chỉnh sửa để giữ chất lượng cao nhất.


Tin tức bị hỏng

Trong tin tức của Mỹ, 9 trên 10 báo cáo chỉ được kiểm soát bởi năm tập đoàn. Tin tức không thiên vị không có khuynh hướng chính trị, và quan điểm khác nhau, rất khó tìm thấy. Nó thời gian để sửa chữa báo chí. Cùng với nhau.


Thay đổi tin tức - thế giới sẽ theo dõi

Những gì chúng ta nghe và đọc ảnh hưởng đến mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta - thực phẩm chúng ta ăn, những thứ chúng ta mua, những người chúng ta tin tưởng và bỏ phiếu. Các tin tức định hình cách chúng ta nghĩ về thế giới. Khi chúng ta kiểm soát và nhận được tin tức thực sự, chúng ta đưa ra lựa chọn tốt hơn, chúng ta nắm quyền lực, chúng ta bầu ra những nhà lãnh đạo tốt hơn, thậm chí chúng ta có thể ngăn chặn chiến tranh.


Giữ thông tin thực sự

Trong nguồn cấp tin tức tùy chỉnh của bạn, bạn thấy tin tức mới nhất, hàng đầu và xu hướng, với tất cả các nguồn được liệt kê, để thuận tiện nhất. Bạn dành ít thời gian và nỗ lực hơn để luôn thực sự được thông báo. Với các bản tóm tắt không thiên vị được viết bởi độc giả của chúng tôi và được các nhà báo của chúng tôi xem xét, nó nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các báo cáo độc lập thực sự quan trọng.


Hãy là một phần của phong trào

Newsvoice được xây dựng và định hình bởi cộng đồng của chúng tôi. Là một người đọc tin tức, bạn có thể nêu lên những câu chuyện mà bạn thấy quan trọng, và nhiều người sẽ thấy chúng. Mọi người đều có thể thêm những câu chuyện và nguồn bị thiếu. Lần đầu tiên, có một nền tảng hoàn toàn mở và dân chủ hóa cho báo chí trung thực. Cùng nhau, chúng tôi sẽ xây dựng nó thành ứng dụng tin tức lớn nhất và tốt nhất trên hành tinh.


Cho và đạt được cái nhìn sâu sắc có giá trị

Thảo luận mới nhất với độc giả tin tức của chúng tôi. Chia sẻ kiến ​​thức và ý kiến ​​của bạn hoặc chỉ đơn giản là nhìn thấy một góc độ khác. Với hàng ngàn bình luận mỗi ngày, chúng tôi làm việc chăm chỉ để làm nổi bật những bài viết hay và giúp bạn tiết kiệm thời gian và huyết áp.


Hãy thử một cách tiếp cận mới

Các ứng dụng tin tức, tổng hợp và trang web đã sắp xếp hợp lý báo chí, và kết quả đáng buồn là nhấp chuột, thiên vị và thiếu sự thật. Chúng tôi không phải là một ứng dụng tin tức khác. Chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả các góc độ.


Trải nghiệm mức độ tiện lợi mới

Tất cả các nguồn liên kết trong nguồn cấp tin tức của bạn được sắp xếp và được gắn thẻ cẩn thận với tên miền và chính trị của họ.


Hỗ trợ minh bạch triệt để

Quá trình và ra quyết định của chúng tôi sẽ luôn mở và chúng tôi yêu thích khi người đọc tin tức của chúng tôi, đưa ra đề xuất và phản hồi mang tính xây dựng về cách chúng tôi làm và có thể làm mọi việc tốt hơn. Chúng ta sẽ sát cánh bên nhau.


Theo kịp với Newsvoice

Cần giúp đỡ bằng cách sử dụng ứng dụng tin tức, hoặc có đề xuất? Thả chúng tôi một hoặc hai dòng tại info@newsvoice.com


Hãy để sửa tin tức. Cùng nhau.


Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World - Phiên bản 2.0.36

(06-04-2021)
Phiên bản khác
Có gì mớiMuch improved commenting system. Adds support for featuring comments, improved commenting rules, and getting notifications when someone replies to your comments.

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.0.36Gói: com.newsvoice.newsvoice
Khả năng tương thích với Android: 4.1.x+ (Jelly Bean)
Lập trình viên:NewsvoiceGiấy phép:9
Tên: Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & WorldKích thước: 30 MBTải về: 74Phiên bản: : 2.0.36Ngày phát hành: 2021-04-06 09:53:44Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.newsvoice.newsvoiceChữ ký SHA1: 09:25:CF:F9:88:77:59:9F:A7:B8:1F:0F:88:11:63:F0:78:35:5F:4ALập trình viên (CN): Viktor LidholtTổ chức (O): Newsvoice.comĐịa phương (L): StockholmQuốc gia (C): SEBang / Thành phố (ST): Stockholm

Phiên bản mới nhất của Newsvoice - Unbiased & Real News Feed, USA & World

2.0.36Trust Icon Versions
6/4/2021
74 tải về8 MB Kích thước

Phiên bản khác

2.0.22Trust Icon Versions
30/7/2020
74 tải về5.5 MB Kích thước
2.0.21Trust Icon Versions
14/7/2020
74 tải về5.5 MB Kích thước
2.0.18Trust Icon Versions
29/4/2020
74 tải về6 MB Kích thước
2.0.17Trust Icon Versions
9/4/2020
74 tải về5.5 MB Kích thước
2.0.13Trust Icon Versions
10/2/2020
74 tải về5.5 MB Kích thước
2.0.12Trust Icon Versions
24/1/2020
74 tải về5.5 MB Kích thước
1.1.29Trust Icon Versions
8/7/2019
74 tải về9.5 MB Kích thước
1.1.27Trust Icon Versions
16/6/2019
74 tải về9.5 MB Kích thước
1.1.26Trust Icon Versions
15/2/2019
74 tải về11 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...